Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

TẶNG BẠN 01 WEBSITE CỰC MẠNH dễ lên google

TẶNG BẠN 01 WEBSITE CỰC MẠNH

Tặng bạn 100% 1 Website đẹp – dễ lên google.
Chuyện không tưởng thành hiện thực
Bảo đảm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
(Chỉ ưu tiên cho 5 BẠN đăng ký đầu tiên)

I. TẠI SAO BẠN NHẬN ĐƯỢC PHẦN QUÀ ĐẶC BIỆT NÀY?
Theo tinh thần phải biết cho đi của Thầy Nguyễn Thái Duy – chủ tịch sáng lập trường Học Làm Chủ BetrainingTheo tinh thần vì xã hội của Thầy Tuấn Ngọc – chủ tịch sáng lập Trung Tâm Luyện Thi Cao Học Kinh Tế VÌ XÃ HỘI
Hôm nay, chúng tôi tặng bạn 1 website có giao diện hoàn tòan giống với http://www.thicaohockinhte.com/

                                                            (Hình ảnh minh họa)
II. CHÚNG TÔI KINH DOANH GÌ TỪ VIỆC TẶNG BẠN 1 WEBSITE?
           VÌ XÃ HỘI là một tổ chức phi lợi nhuận. Chúng tôi hoàn toàn không kinh doanh gì từ việc tặng bạn 1 website. Chúng tôi chỉ có duy nhất 01 giao diện này để tặng bạn, nếu ngành nghề của bạn phù hợp với giao diện Website này thì liên hệ ngay hôm nay để nhận Web. Hoặc nếu bạn thích, chúng tôi rất sẵn lòng tặng bạn.
  • ƯU ĐIỂM:
1. Thiết kế từ Wordpress (con cưng của google) – vì thế cực dễ SEO lên google
2. Giao Diện Đẹp – Dễ Sử Dụng
  • DỊCH VỤ ĐI KÈM MIỄN PHÍ:
1. Bạn sẽ nhận được 1 bản hướng dẫn sử dụng dễ hiểu, tận tình, cặn kẻ
2. 
Hướng dẫn cách viết bài dễ chạm ngưỡng khách hàng bằng phương pháp độc đáo nhất hiện nay (hiếm người biết – hoặc biết mà giấu nghề)
  • BẠN CẦN LÀM GÌ?
1. Rất đơn giản: hãy gởi thông tin đầy đủ về Domain và Hosting Linux (gói cá nhân ++) cho chúng tôi để được thiết lập 1 trang web.
2. Thông tin gởi vềThầy Tuấn Ngọc – 0974.777.008 – ThayTuanNgoc@gmail.com
Tiền – Tài – Vật Chất tựa sa sương”

Trân trọng kính chào
Thầy TUẤN NGỌC – Người sống trọn đời Vì Xã Hội, không mưu cầu Tiền Tài, Danh Vọng.
“Danh – Lợi – Thế – Quyền như bọt nước
Tiền – Tài – Vật Chất tựa sa sương”